Subscribe to Posts Like Us on Facebook

Tagalog Love Text Messages

Bookmark and Share

These 6 Tagalog love quotes are about letting go and moving on..

from iara:

1. Para saan ba ang paghihintay?
Para tumibay ang tiwala ng mahal mo?

Para ba subukan ang tatag mo? O

para maramdaman mong wala kang pag-asa
dahil para sa kanya isa ka lang RESERBA. :(
2.Alam mo ba kung ano ang mangyayari kapag BINABALEWALA mo ang isang tao?

TINUTURUAN mo siyang maging masaya

kahit hindi ka niya kasama.

3. Minsan kahit alam mong wala kang pag-asa, kailangan mo pa ring subukan..

mas masarap sa pakiramdam ang malaman mong pinaglaban mo siya..

kaysa hinayaan mong makuha lang siya ng iba.
4. Naiinis ako sa mundo.
Ikaw nlng kasi lagi iniisip ko.
Ikaw lagi inaalala ko.
Kailan kya mababaliktad ang mundo?

Para ako nman ang isipin mo.

5. Akala mo naka move-on ka na,
yun pala nag-papahinga lang ang feelings mo para sa kanya.

Kaya nung nagkita kayo, nasaktan ka pa din nang sobra..
6. Lahat ng bagay pwedeng makasanayan.

Kapag nasanay ka sa isang bagay na laging nandyan,

matututunan mo ring makasanayan kapag wala na yan…

Thanks to iara and all the readers who sent in their quotes. Keep them coming! :)

Related Posts



12 comments:

Unknown said...

alam mu ba ang mga torpe pag nag mahal

seryoso yan,, at bihira mag mahal

kaya wag mung lolokohin

oras na lokohin mo ang mga yan

tandaan mo

yun ang mag papatatag ng loob nila
para manloko ng marami pang maraming tao


parang ako lang yan ehh

Reyn said...

Nice Quotes ha. Keep it up.

Anonymous said...

"Mahal mo, mahal ka rin naman, tapos papakawalan mo? Tanga ka, tanga ka..
hindi masama ang ipaglaban siya. Hindi yung magpaparaya ka.
Tao lang tayo, hindi tayo superheroes na magpaparaya para sa iba."
visit more on http://www.papajackloverdio.com/

FoxyLady said...

I like all your Text Quotes Messages here and your site as well. Keep on posting. :)

Anonymous said...

Very inspiring...now I know how to forget him..

Anonymous said...

.. dati sabi mo " tahan na , wg ka ng umiyak , andito lang ko " pero ngaun umiiyak ako sabi mo " than na huwag ka ng umiyak makakalimutan mo rin ako "

Anonymous said...

araii sakit naman :(((((((

Anonymous said...

mahal kita .. hanggang ngayon .. pero binabaliwala mo lang... sana naman mapansin mo ang PAGMAMAHAL KO SAYO !!!



hopeless :((

Anonymous said...

:(((((( why you do this to meeeeeeeeee ?

Anonymous said...

dati..hate ko cya,,,pero noong sumayaw cya na IN LOVE TULOY AKO sa kanya....




to:mr crush
from: patch arren.. mwauuuuuuah :*****



Ganyan talga pag crush mo ang ISANG TAO... d ka tuloy makatulog sa GABiiiii sa kakaisip sa kanya,,,,

Anonymous said...

bukas uliiiiiiiittttttttttt..... have a NICE DAY...
*
*
*
*
IM THE KINDA GIRL ...
WHO LOVING HIM .....,. mwuaaaaaahhhhhhhhn :*********

i know .. i'm still inlove with that boy ... ayeeeeeeeeeeeeh kiiiiiLiiiiiiiG TO DA MAX !!!

Anonymous said...

I MISS you G... I dont want to feel this coz I dont want to got hurt .. But I Cant fight this feeling anymore...I am waiting for your message.. I really miss you and I want to be with you again this time if you need a hug.. I will give you may hug promise... I hope to be with you again... I miss you G

Post a Comment

back to top