Subscribe to Posts Like Us on Facebook

Tagalog Love Quotes

Bookmark and Share

1. Sabi nila, ang tanga ko daw kasi hinihintay pa rin kita. Kasi ok lang sa akin kahit nandiyan sha. Kasi wala naman akong magagawa para malaman mo na mahal kita. Paano kapag naging tayo? E di masaya, isang manhid at isang tanga.
2. Kung mahal mo raw, ipaglaban mo. Totoo ba yun? Paano kung hindi ka niya mahal? Anong ipaglalaban mo? Isang pag-ibig na ikaw lang ang nakakadama? Mahirap ata yun ah! Kaya mo ba? Pero kapag mahal mo talaga, kakayanin mo diba?
3. TANGA? Yun yung nasa iyo na, pinakawalan mo pa.
4. Nang di ko aminin na mahal kita, akala ko naisahan kita. pero mali pala ako, dahil nang magpasya kang layuan ako, dala dala mo ang puso ko...
CLICK FOR MORE TAGALOG LOVE QUOTES HERE. New heartbroken and sad and sweet and inspirational quotes will be posted regularly, so check back soon! Better yet, Subscribe or Bookmark the site to get the updates!
Dont forget to SEND US A MESSAGE if you have any more love quotes to share.

Related Posts



97 comments:

Anonymous said...

Minsan hindi rin naman talaga ginusto ng mga taong minahal naten ang saktan tayo. Hindi naman nila sinasadyang iwan tayo para sa bagong dumating. Minsan kailangan natin tanggapin na sa paniniwala nila, mas mahal nila yun. Ganun lang naman talaga, dun sila kung saan sila masaya. Ganun din naman siguro ang gagawin natin, kung tayo ang nasa sitwasyon di ba? Lahat tayo mararanasang AGAWIN, MANG-AGAW at MAAGAWAN. Pana-panahon lang yan.


ITS ME JANINE OF BARAS SEE YAH !!! MWUAHHH..
LOVE ME FOR REAL

Anonymous said...

kung mag mamahal ka accept the concquencs

-ang maging masaya

- at ang masaktan dahil pag hindi mo tinanggap yan HINDI KA MARUNONG MAG MAHAL .


KAYA HINDI TANGA ANG NAG MAMAHAL..
MATUTO KA LANG MAKUNTENTO SA KUNG ANONG MERON KA..
BELIEVE ME..SASAYA KA MWUAHHH...

JAJA OF BARAS .. SEE YAH !!

Anonymous said...

Wag kang iiyak kahit mahalata mong masaya siya sa piling ng iba. Ni ang malungkot, iwasan mo. Malay mo, hiniling din niyang maging happy ka kahit na alam niyang hindi na pwede kasi wala na siya.

ME101

Anonymous said...

... tama dapat move on ka lang marammi ka pang makikilalang ibang gay na karapat dapat sa pagmamahal mo

Anonymous said...

...oo nga tama

Anonymous said...

..pero di ba ang hirap. at ang sakit2. :(

Anonymous said...

..oo,mahirAP at napakasakit..pero wala kang magagawa kundi ag tanggapin iyon..isipin mo nalang na hindi talaga cguro kayo para sa isat isa..mas marami pang iba jan,ung talagang mas karapat dapat sau,ung taong mamahalin ka ng tunay at hindi ka paluluhain,at kaya kang panindigan at ipaglaban :)

Anonymous said...

wala nang ssakit pa dun. :(
-jam

Anonymous said...

b8 minsan kng cno pa ung taong mahal ciang ayaw sau sana naman mauntog kau at mata uhan at malamang may isang taung ng mamahal sau

Anonymous said...

bkit pg ngmahal ka kelangan pa my masaktan

Anonymous said...

ganun talaga para malaman mu kng ano ang tama

Anonymous said...

paano kung mahal nyo ung isat isa pero yung mga taong nkapaligid sayo e ayaw sa taong mahal mo? paano?

Anonymous said...

sana lng di xya magbago at habang buhay na sna kmi.



Rhakel _24 ever!!!

Anonymous said...

bakit nawawala ang pagmamahal sa isang tao? dapat laging nanduon ang pagmamahal dahil di ka magkakaroon ng relasyon sa isang tao kung di mo minahal!

Anonymous said...

Kung nagmahal ka ng taong di dapat at nasaktan ka, wag mong sisihin ang puso mo. Tumitibok lng yan para mag-supply ng dugo sa katawan mo. Ngayon, kung magaling ka sa anatomy at ang sisisihin mo naman ay ang hypothalamus mo na kumokontrol ng emotions mo, mali ka pa rin! Bakit? Utang na loob! Wag mong isisi sa body organs mo ang mga sama ng loob mo sa buhay! Tandaan mo: magiging masaya ka lang kung matututo kang tanggapin na hindi ang puso, utak, atay o bituka mo ang may kasalanan sa lahat ng nangyari sayo, kundi IKAW mismo! .....

Anonymous said...

kung may mahal siya, tanggapin mo. kesa naman umatungal ka, kayo nga, iba naman mahal niya. . para mo lang jinojoke sarili mo

Anonymous said...

ang sakit2 kapag cnaktan ka ng taong mahal mo

Anonymous said...

masakita nqa . peo keLanqan mu tlqa tanqqapin . kahit pfutah napakasakit .

Anonymous said...

peo para sa kanea kakayanin mu para malimutan cia . ;'((





- cLarenepelayo

Anonymous said...

,pnu kung mhal mu ung 1 tao at mhal k din kya kya lng d pde mging kau?!!!!hirap

Anonymous said...

sabi nya "mgwowork aq for the future natin" untill na mging busy sya and unti unting wla ng tym syo ang sakt sa pkiramdam na mas mtimbang ang pera s loved

Anonymous said...

ay naku hndi n pera reason pag ganon cguro may iba n syang love non kya dka na nag xxcist sa mundo nya...

Anonymous said...

ang sakit nga!!

Anonymous said...

Bakit nga ganun pagdating sa pag-ibig nasasaktan ka. Nagmamahal ka sa taong mahal mo, yun pala di sya sigurado sa pagmamahal nya sa iyo. May true love pa ba?

Anonymous said...

sayang ngayon ko lang sinabi sa kanya na mahal ko sya, ngayong may iba na xa... >< sabi nya sakin 'sayang dapat mas nauna kitang nakilala :(

Anonymous said...

ikw lng aman sapat na liezel karapat dapat pa



from: mixtery boy

Anonymous said...

ako nga ilang beses na ko nagmakaawa manatili lang sya sakin... ayaw ko dumating yung time na magsisi ako dahil sumuko ako

Anonymous said...

drama...

Anonymous said...

bakit kaya sobra akong magmahal???

Anonymous said...

minsan kahit sobrang mahal mo ang isang tao,,kailangan na nating silang bitiwan hindi dahil sa hindi na natin sila mahal,,,,kailangan dahil par na rin sa kanya
dahil kung kau man tlga,,you have to w8 4 the ryt tym that she/he are ready 4 a commitment....

Anonymous said...

hindi ko lng inisip ang sarili ko pati family ko pero ngyon bkit nalulungkot aq,, at narealize na mhal ko pla sa at hindi sya mwala sa isp ko,,=(

Anonymous said...

masakit talaga un .. !!
siempre minahal mo sai ng lubos tapos ipagpapalit ka niya sa iba na hindi naman deserving .. !!
auoch .. !!
:((

Anonymous said...

,.minzan nqma2hal tau sxa taonq ndie pwedenq mahalin kc alam mu sxa sxarili mu na ndi xia karapat dapat sxa isanq ka2lad mu.. ikaw na handanq qawin anq lahat kh8 xobranq naqmu2kha cka nq tanqa.. LYNZEII_0o7

Anonymous said...

Ang iyak natin hindi nagmemeasure sa sakit na nararamdaman natin. Sometimes, pinapakita natin yung fake smile na nagprepretend lang tau na were just okay... Diba??

Anonymous said...

Paano mo ba malalaman kung SIYA na talaga makakasama mo habang BUHAY? sapat na bang salitang ILOVEYOU? napakalaking BAHAY? mga luho na makukuha? pero diba KUNG marunong ka lang MAKONTENTO' pang habang buhay na yun? :):):)

Anonymous said...

Paano mo ba malalaman kung SIYA na talaga makakasama mo habang BUHAY? sapat na bang salitang ILOVEYOU? napakalaking BAHAY? mga luho na makukuha? pero diba KUNG marunong ka lang MAKONTENTO' pang habang buhay na yun? :):):)


--> Stephanie' Marunong MAKONTENTO!:):)

Anonymous said...

sabi nga nila mas masarap mahalin ang may magandang ugali pero mas titindi ang pag mamahalan nyo pag pati pangit na ugali ang mamahalin mo sa kanya


love you jonathan araucto
from;your asawa shela ditona

Anonymous said...

hay ang hirap tlga mag mahal sa taong d ka nmn mahal at ang hirap mag pakatanga sa taong my mhal ng iba kagaya ko umiiyak ako now kc kc ang tanga tnga ko bkit sa dnami daming lalaki sa mundo bkit sya pa?




by cutepay2644

jane_2644@y.c

Anonymous said...

Ang cute ng mga quotes

Anonymous said...

Ang pangit kaya . .
love, pra lng yan sa mga taong ngpapauto !.




Big_Game

Anonymous said...

hindi kya ...hindi ka mkukomple2 pag wlang love!hindi bali pag nka hanap ka na ng true love ma ssabi mo tlagang iba pag my minamahal...at mssabi mo rin sa sarili mo na mali yun sinasabi mo!! N da ryt tym po....

Anonymous said...

Panu kung long distance relationship ang pag uusapan panu mu msasabing mhal k nga advice nga po kc nguguluhan n ko magkaiba timing then nabibusy pa sya sa trabho nya demanding b ko kung humingi ako ng oras pra mkausap lng sya lging sa txt n lng kmi nkkapag usap mhal n mhal ko sya pero npapagod n ko mg antay sa knya may time n give up n rin ako pero pag ng aaway n kmi mlakas loob ko mgsalita but at the end marerealize ko ang hirap kya parang on nd off na ang relasyon nmin anu b ggwin ko????

Anonymous said...

Ang isang LDR ay sobrang npakahirap lalo n pg mgkaiba ung availability ng mga Oras niyo kya dpat unawa at tiwala ang mas pinapairal..wag pinapairal ang pagdududa s partner kC hnDi yun nkkatulong s ikkatibay ng relasUn..8yrs. N kmi ng bf q pro s 8yrs. Yun lagi kmi mgkalaU--umabot p ng 6yrs. B4 kmi ngkasama ulit & till now mgkalaU prin 4 d sake of our future..communication is really important in a relationship kya dpat hnD nwwala un..give & take Lang at dpat pg problema pinag uusapan agad at wag nU isshare s iba ang problema nU dhil wLng iBng mkkaayos ng problema nU kundi kayong dalawa Lang.. TRUST ang laging KEY pra mag survive ang isang LDR..

Anonymous said...

Tama ka...Nakaka-relate ako! Thumbs Up! :)
-JR

archie said...

so cute! :)

tagalog love quotes said...

ang gaganda ng mga quotes nakakarelate ako. Naalala ko tuloy yung ex ko. It's so good to reminisce the past but I feel lonely afterwards. Hay:(

Anonymous said...

bk8 pagnagmahal ka ng sobra lalo napa2lau sau ung taong mhal mo,,,,

Anonymous said...

bk8 pagnagmahal ka ng sobra lalo napa2lau sau ung taong mhal mo,,,,

Anonymous said...

Laht tyo nagmamhl at nasa2ktn,lhat may ibat ibang pani2wla ang iba sumuko na,pro mron prin ptuloy n lumalban kht nwla man ang minamhl nya ng lubusan."kaulad ko"marming dmting pro lhat cla nwla dmo alm kng cno ang pra sayo kusng da2tng kusa dng mawa2la pro kailngn mng tnggapin dahl d kyo ang para s isat isa.dhl ang tny n pag ibg ay d nasu2kt sa pangakng sya ay mag ma2hl mag pakailan man o sa hangaring kyo ay magksma sa buhay at maging sa kamatyan,wagas ang pag ibig kng ang nag ma2hl ay hndng tmanggap ng kato2hnan .may hangganan ang lht kng hnda itong magparaya at mag sakripisyo pra sa kligayahan at ktahimikn ng taong minamahal.

Im jennylin verzola
frm echague isabela

Anonymous said...

panu pag nalaman mo na ang X bf mo
ay nagkagusto sa taong malpit sau,
pro ayw mong mging cla
kc alm mo na ugali nya
alam mong lolokohn lang xa,
may kraptan ka bang tumtol.

Anonymous said...

panu pag nalaman mo na ang X bf mo
ay nagkagusto sa taong malpit sau,
pro ayw mong mging cla
kc alm mo na ugali nya
alam mong lolokohn lang xa,
may kraptan ka bang tumtol.

Anonymous said...

hi ito lang payo ko sayo ahh... kahit concert ka s close friend mo hindi mo na kaylangan panghimasukan kung gusto ligawan nang ex mo yung close friend mo... kahit alam mo niloko ka niya at baka hindi mo rin alam yung close mo ehhh gusto narin niya ang ex mo... dba! baka ikaw mapasama at sabihin pa nang close mo friend sinisiraan mo lang siya dahil ayaw mo sila magkatuluyan dba.... ang panget pakingan!hayaan mo ang friend mo mkadiskubre kung anoh talaga ex mo... atleast ikaw nkawala kana sa kanya...

Anonymous said...

Comment ko para sa
comment # 42. (Long Distance Relationship)
alam mo tama yung comment # 43
bakit?
---> yan ang tinatawag na Love.

pero hindi lahat ng tao ay kaya ang long distance relationship.
bakit?
may mga tao kase na kahit ibinigay mo na ang lahat,(love, time, trust, honesty, faith, loyalty, even yourself)
may kulang parin.
kahit anong gawin natin,
kapag nawala na yung LOVE ng partner mo,
wag mo na lang ipilit ang sarili mo,
masasaktan ka lang,

(tulad ko)


---> Gitara Kuro

Anonymous said...

Alam ko,
minsan masakit at mahirap ang mag mahal,
pero kung talagang mahal nyo ang isa't isa,
magpapatalo ba kayo sa
sakit at hirap na nadarama?


---> Gitara Kuro 's thought.

Anonymous said...

aq myron dng bf mag3yrs na kme..pro d pha kme ngkta hanngang ngaun.sa txt lng kme ngkaroon ng rlasyon...ang hrap talga ng LDR..

Anonymous said...

may bf po ako mg wa 1 year
na kmi pero bkt ganun ndi sya nagng honest skin na may iba pa pala sya bukod pa skin
. harap harapan ko pa slang nktang ng yayaposan
pero bkt ang hna hna ko wla akng mgwa, tanga ba tlga ako na ng pa ikot xa knya eh sobra sobra ko syang mahal.



roxanecute_15 ,

Anonymous said...

kpag ganyan ang taong mhalmo iwan mo nlang kxe sabihen na naten na mhal munga xea pero siya nakakasigorado kabang mahal ka nya hndi ka nya mhal pang extra kalang xkanya kasi kong tlagang mahal kanga niya bat pah siya mag hahanap ng iba kong tlang mhal ka nya gurl wek up wag kang mag paka tanga right?

nabel_gwafo@yahoo.com said...

duma dami na tlga ang manluluko sa mundo wla silang ginwa kondi manloko ng tao,,,,,,,,,, mr.dimple nga po pla mula sa angkan ng mga macaraya asteg mag mhal pero hndi manloloko ejejejeje. from;QUEZON CITY?

Anonymous said...

Alam mo yung pakiramdam na sobrang mahal mo sya kaso ayaw ninya syo tpos isang araw kung kailan naka hanapkana ng taong magmamahal syo saka naman sya nanliligaw syo..................

Anonymous said...

Pero ganun talaga pagnagmahal.ang dapat lang gawin ay maging handa ka sa mangyayari at marunong kan tumanggap ng pagkatalo.

Anonymous said...

masarap mgmhal
pero mskit msaktan
pero sana
sa lahat ng yung minmahal
ay lagi kang handang msaktan


para sa huli di ka maiiwang luhaan..........
remember thats the rule of loves..........

Anonymous said...

i just want to share my love problem...
i'm a gay at meron akong mahal na lalaki actually kami na pero may gf xia na dalawa at pareho nya itong mahal at cnabi pa nya na mahal din nya ako kaya naman parati xiang walang tym saken and worst is parati na kaming di nagkakaintindihan.

ask ko lang po kung ipagpapatuloy ko pa ba ung sameng dalawa o 'wag na lang..

Anonymous said...

kung sa akin,wag mo nang ipagpatuloy kasi mas lalo ka lng masasaktan...at wag m nang hayaan ulit na dagdagan ang sakit na dulot nya sayo...

Anonymous said...

may one guy na bgong lipat sa lugar namen c brian! Tpos crush na crush ko cia ! After 3 m0nths naging close kame ni brian .,lagi kameng mgkasama nkatmby tuwing gabe! Tpos may bgong lipat na gurl sa lugar namen! Malandi yung babae! Tpos naging cla ni brian! Cmula nun!nasaktan ako! Super saket! Cnubukan kong kalimutan c brian! Pero d ku mgawa! After ng 2 weeks nalaman kong may gusto pala saken c brian! Lalong masket! After 5 m0nths nag break cla! Tpos nagng kame ni brian! Tpos gnawa lang pala nia kum pankip butas! After nun ngng cla ulet! Nkaaway ku c gurl ,cnbhan akum malandi! After 2 m0nths bumalik ulet sken c brian,nangako cia! Ndi na dw mauulit ! Tpos inulit nia ulet! Tpos bumalik xia xa gurl! July 18, 1 year na cla! At ayaw na talga ni brian kay gurl..c brian kxma ku na ng 2 m0nths cmula ng nagbreak cla,at nagbgo na! Tatanggapin ku pb cia?

Unknown said...

i miz her.

Anonymous said...

nakipag relasyon ako sa isang may asawa almost 2 months pa lang kmi ng magdesisyon ako na bitawan sya kc narealized ko na hindi ko pala kayang manira ng isang pamilya..alam ko tama yung ginawa ko kaso bkit ganon hindi ako makamove on, hanggang ngayon minamahal ko pa rin sya khit wala na kming dlawa..advice nman po ano ba ang pinakadabest na dapat na gawin para mkamove on ako sa kanya..

Anonymous said...

paano ba malalaman kung mahal ka talaga ng isang tao?

Anonymous said...

Advice nman po... Im 24 and may 2kids na po ako pero hiwalay s asawa. May bf ako pero mas bata xa s akin ng 4yrs.Nkilala ko xa nung nagbakasyon po ako s province. Pero hndi rin xa tga dun bakasyon lng din ang pinunta nia. Nagkakilala kame s isang disco bar. Tpos knuha nia ung number ko simula non nagttxt na xa akin palage. Tpos pagblik ko ng manila naging kame na. May anak din xa s ibang girl pero hiwalay na rin sila. Sb nia mahal nia daw ako. Mabait nman xa pati family nia. Caring,sweet,loving. Kya lng may mga taong hadlang at hndi tanggap n maging kame. Ipagpapatuloy ko pa ba ang relasyon nmin? Ano po b s tingin nio?



Aeram_0816

Unknown said...

tang ina nyo lakas ng tama nYo


Anonymous said...

tol wala namang murahan comment lng... kong wala kang magandang sasabihin wag kna mag comment dito okay...? !!!

Anonymous said...

klan ba sasaya lovelife k0?
:(

Anonymous said...

Puro pag ibig naman 2 wel para ma iba hali kayo k0pi tau kahit tig isang balde lang..!

Anonymous said...

Kailan nga ba magiging tama? ang mali? Kya sumag0t ka ng tama..

Near-in datu piang, maguindanao. Loss Angeles pob7)

Anonymous said...

Lilipas din ang lahat.. Lalo pa't palagi ny0ng iisipin
na

wala kay0ng iisipin;-)

macren m abas
near-in c0tabato city s0uth africa. Mindanao philippines.

Anonymous said...

qng mahal ka talaga nya, khit anung mngyari gagawat2x cxa ng paraan mpasaya ka lng. :)

Anonymous said...

qng mahal ka talaga nya, khit anung mngyari gagawat2x cxa ng paraan mpasaya ka lng. :)

tagalog love quotes said...

ayos ang gaganda ng mga tagalog love quotes, Keep it up! Sana may mga images ka din. :)

mei_len24 said...

kelan ka kya babalik skn:(

Anonymous said...

mie bf pu aq , maq2rys na pu kami pero lihim pa dn ang relasyon namen . ayaw sa kanya ng pamilya cu , bcos of his background family . mga babaero . nu kea ang dapat kung gawin para mapatunayan cu sa pamilya cu na iba cia sa family nia . advise lan pu

Anonymous said...

May Bf ako si "R" sya ang taong nagmahal skn ng higit pa sa buhay nya.. mahal na mahal nya ako..
pero ako wala akong nararamdaman sknya.. cnagot ko lng sya kc pinilit ako ng mga kaibigan ko,
ang totoo .. Mahal ko parin c "A" ung ex ko..
Sa twing magkasama kame ni R .. iniisip ko pa rin na si A ung kasama ko ..
Alam ko na niloloko ko lng ang sarili ko na mahal ko si R kahit hindi naman.. Anong gagawin ko? Mahal na mahal ko parin Si A at patuloy ko parin syang minamahal kahit hindi na kame..
at alam ko na mahal nya parin ako..
pano pag??
Bumalik sakin si A !?
anong gagawin ko? pano na si R?
ayokong masaktan sya ng Dahil sakin..
Pero pano naman ang kaligayahan ko? :(

Ang Hirap T_T

-shasha

Unknown said...

mhirap magmahal ng isang lalaki na kaibigan mo ang syang gusto nya, ang sakit eey..

Anonymous said...

first bf ko sya akala ko mamahalin dn nya ako kagaya ng pagmamhal na bnibigay ko sa knya akala ko magtatagal kami pero akala ko lng pala ang mga yun sya ung first crush ko first guy bestfriend first broken heart first guy i had this feeling ang masaklap pa dun is nung nging kami hndi pala cla officially break up ng ex nya sabi pa ng mga barkada nya na pinaglaruan nya ako pero hndi ako nga pa apekto dhil mahal ko sya hanngang ngaun mahal ko pa din sya kahit cla na naman ulit ng ex nya so sweet kaya nila minsan na nya akong snaktan lnoko pinaglaruan pero ang tanga ko dhil hangang ngaun mahal na mhal na mhl ko parin sya

Anonymous said...

marami tlagang mga taon kulang sa pagmamahal
.........kaya ako mamahalin kta ng todo -todo ok b sayo un?

Anonymous said...

Bakit kaya s dnmi dmi ng pwde kong mahalin, bakit sya p na bestfriend ko ? Pa'no ko ba maiiwasan kung lagi naman kaming nagkikita sa school ? Advice nga po please...

Anonymous said...

sabi nila mabuti daw yong nakikita mo yung taong gusto mo araw.x kahit gusto mo syang kalimutan...bakit? dahil sa mga panahong yon, dun mo makikita at mapapatunayan na hindi sya ang taong nararapat pag-alayan ng iyong pagmamahal..

Anonymous said...

Pag dating sa pag ibig talaga bkt? marami amg nagi2ng tanga .. isa pa bkt dumadmi ang mga MANLOLOKO..?? D NMN cla nanga2nak db...:))

Anonymous said...

coment coment din pag may time:))

Rozett06 said...

Mahal ko sia at mahal nia ako.. pero maraming tu2l samin..ayaw ba nila kaming maging masaya eah sia ang mahal ko may maga2wa ba sila?

Anonymous said...

SIMPLENG PAGMAMAHAL

MAHALIN MO ANG TAONG WALANG IBANG HANAP KUNDI IKAW

Unknown said...

bakit ba pagdating xa pag-ibig ang daming tanGa?
at isa aqu xa mga taOng nagpakatanga..alam qung maraming taO ang pwedeng mahalin aqu ng tapat at totoo..perO bakit cxa pa ang minahal qu..xa sitwasyOng itO,sObrang nagpakatanga talaga aqu xa taOng wala namang pakialam xa nararamdaman qu..!marami aqung sinaktan at iniwan dahil xa taOng wala namang pakialam xa'kin...akala qu kase dati mahal nya talaga aqu..perO ang d qu alam,mahal nya lang pla aqu pag andyan aqu...perO pag wala aqu,iba dn pla ang mahal nya..gravi ang sakit talaga ng feeling na ganitO..qung cnU pa yung taOng siniseryOso mO,cxa pa pla ang taong maaaring manakit sau..!parang mababaliw na talaga isiping 'tO..!3 mOnths na kaming BREAK peRo hanggang ngayOn cxa paRin ang mahal qO..kahit ang tOtOo may bf na aqu ngayOn..perO hndi qu parin malimutan ang taONg una qung minahal ng tapat..naaawa na nga aqu xa bf qu ngayOn dahil mahal na mahal nya talaga aqu..kahit pinagtatabuyan quna cxa perO d parin cxa sumusukO at d cxa nagsasawang intinDihin at mahalin aqu..believe aqu xa taOng 'tO..perO bakit d qu parin cxa ma22nang mahalin..!?

Unknown said...

“Hindi porke sinabi niyang mahal ka niya ay hindi ka na niya iiwan. May mga bagay lang talaga na ang sarap ipangako pag wala kayong problema.”

Unknown said...

Yung May Naki-Alam Ng Account Mo. Tas Pinagdi-Delete Mga Pinost Mo? What The Heck. So Disgusting! -.-''

Dlanyer Oallesma said...

Gaganda ng mga Tagalog Love Quotes. Thumbs up!

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

wag mu na siang balikan kung ayaw mung masaktan pa?

Anonymous said...

my bestfriend akong girl at may boyfriend sya naging friend ko rin ung boy naging mabait sya sa akin pag may problema ako nandyan sya palagi sa tabi ko.

one day nagkita kmi sa mall at nagusap kmi tungkol kay girl tinanung nya kung ano ang ugali ni girl '' ako naman si tanga nagkuwento''

palagi nalng kmi nagkikita hanggang sa nagkagusto na rin ako sa boy ewan ko kung bakit ako nagkagusto sa kanya pagnakikita ko mslang magkasama ang sakit?

palagi kong tinatanong ang puso ko kung bakit sya pa
sinasabi ng mga friend kalimutan ko na sya pero bkit hindi ko kaya

one day may nabalitaan ako na break na sila
may halong saya at lungkot ang nararamdaman ko?

palagi nagtatanong skin cii boy kung anong gagawin nya para makalimutan si girl?

and that day nagulat ako ksi my bf na agad si girl sabi ko sa sarili ko ang bilis nyang kalimutan ung boy?

natatakot akong malaman ni boy na may gusto ako sa kanya baka layuaan nya ako.

alam ko namang friend lang ang turing nya sa akin

anong gagawin ko tulong naman please?

Anonymous said...

sadyang ganyan ang pag ibig dpt mag handa k kung anung mang yari kc s pagibig sa una msaya peo pag nagtagal na prang wala na ciang pkialam sa sau kc alam nia ndi mo cia kayang iwan kya ngagawa nia yun sau .....ganyan msarap magmhl @ mhirap dn msaktan ....,,,,,,''''''mz jaychelle nga poh nga pla nag mmhal ng 220 pra lng s isang tao d q ipagpplit............kht knino tnx poh slhat madlang peps jam einit 2,,,,,,6 ko ma,,,,,,,,hal na mahal kita,,,,

Post a Comment

back to top