Subscribe to Posts Like Us on Facebook

Pasko

Bookmark and Share

Mga banat ngayong Pasko o Christmas..

1. Hindi naman ako naghahangad ng sobra ngayong Pasko. Ang gusto ko lang ang taong bumabasa nito,
ay manatili pa rin sa buhay ko..
2. Magpa-Pasko pa lang, pero nung nakita kita bakit parang New Year na?!

I NEW YEAR THE ONE!

3. Ang Pasko ay simbolo ng bigayan...

bakit hindi mo itry ibigay sakin ang puso mo?
4. Tuwing PASKO, dapat magbigayan tayo .. kaya mag-BREAK na kayo,
give chance to others naman oh!
 Merry Christmas!

Related Posts



2 comments:

Anonymous said...

Sino pala nasa puso mo ? Pwede bang ako nalang ? Kasi nahihirapan na kasi ako eee. Ikaw kasi nilalaman nito. Subukan mo kayang PA-TIBUKIN ? PLEASEEEE ♥

Mobile App Developers said...

It was very useful for me. Keep sharing such ideas in the future as well. This was actually what I was looking for, and I am glad to came here! Thanks for sharing the such information with us.

Post a Comment

back to top