Subscribe to Posts Like Us on Facebook

Tagalog Love Text Messages

Bookmark and Share

1. masakit kapag nalaman mong iba na ang mahal ng mahal mo..

kapag nalaman mong hindi na siya masaya sa piling mo...

pero, mas masakit pa rin ung magmukhang tanga...

kahit alam mong ayaw na niya talaga.
2. Hindi dahil mukha siyang seryoso sa sinabi niya eh totoo na.

Kaya nga may konsepto ng “panloloko”,
Pinapaniwala ka sa bagay na hindi talaga totoo.
Minsan, kung ano pa yung bagay na seryoso eh yun ang dinadaan sa biro, at yung biro, siyang sineseryoso.

Ganyan sila kagulo..
Ganyan tayo kagago.

Like this post. :) Or click the Share button above to send this on Email, Facebook, Twitter, Multiply, etc.

Related Posts



65 comments:

Anonymous said...

bkt gnun qng klan hndan kta mhlin tsaka ka lumayu""""

Anonymous said...

MHRAp ICpiN naH uNG taOng MHAl MOh PAg NKAtliKOd KAh KInahihiyaH kaH aNG zKIt PAh NOn PAGMAGKHraP kaU aKALAh moNG kaia Kng PAgHYAWn ZA muNDo

Anonymous said...

may nakakaalam ba kung pano magmahal ng hindi nasasaktan?????????????????????????????????

Anonymous said...

ahmmmm..

roxie sayonaco said...

kung d ka masasaktan d mo malalaman na nagmamahal ka na pala ^^

Anonymous said...

mdalas pg wla n kau ng mhal mo lgi natin cnasabi "mrami jan iba noh.."
tpoz pg ngiisa ka na naiicp mo cia hbang cnasbi
"mrami ngang iba,,ang tnong mhal ko ba??"

Unknown said...

"bkit klangan pang msaktan? eh ngmmahal ka lng nman...

Anonymous said...

msakiT tlgang magmahal
LaLo na kung ung mahal mo ay nalaman mong may mass mahal pa kay sa sau

Anonymous said...

d nmn naiiwsan un eh...
lgi un kxma xa mndo ng LOVE...

svnLykstn said...

LiKE .

danz6487 said...

binigay mo lahat2x, ginawa mo lahat2x, sinabi mo lahat2x, pinatunayan mo pa kung gaano mo sya kamahal.. pagkatapos ng lahat, sabihin lang sau na GAME OVER.. bakit ganon? ano paba kulang? ano pa ba kelangang patunayan??

danz6487 said...

habang nagtitiis ka upang mamahalin ka lang nya.. sya rin nagtitis upang magkalayo kau.. san na ang LOVE??

guitar28 said...

mahal ka ng mahal..
wala k namang napapala..

Anonymous said...

my gf broke up with me TT almost 5 years.. itatapon niya lng ng gnun2 lng.. pagod na daw xa at sawa na... TT i really really love her still! khit gnun TT pls help me TT

Anonymous said...

BGYAN MO NG SPACE ANG GF MO,,,MY KSVHAN NGA KUNG KAYO EH KAYO TLGA

Anonymous said...

pano kung dalawa kau sa kanya? isang kailangan nya lang at isang mahal nya. Pano ka mag papaubaya pag alam mong ikaw ang mahal nya at mahal mo rin cya.Hahayaan mo na lang b cya sa sistemang gusto nya?

Anonymous said...

hayaan mo nlang muna siya lalo na kung alam mo namang di mo kayang bigay yong panganga ilangan niya... hindi naman kasi puro nalang pag mamahal ang dapat dito sa mundo maging praktical ka..

Anonymous said...

hindi purkit limang taon na kayo... eh dapat consider yon salitang sayang.... dahil hindi basihan ang tagal ng pagsasama lalo't hindi mo na mahal... just let her go... pre.... ang ayaw ay ayaw kahit magpakamatay kapa para lang sa kanya... non sense.

Anonymous said...

bakit klangan pang umasa kht wla nman plang dpat pang asahan :((

Anonymous said...

tama!hndi ikaw dapat ang manghinayang sa 5years relationship nu..i hav a frend na kapareho din ng story mu..hmm.kng cnu pa ung nang iwan,xa pa ung demanding ngaun..my bf nxang bagu tas ngaun pilit niang pinagsiksikan sarili nia sa frend q kahit dw as a frend maging kind dw ung frend q sa kanya..kapal men....

Anonymous said...

goso!!!!!!

Anonymous said...

bf nag hahanap ng bagong gf
girl:gxt mo hanap kita gf

boy:wag mo n akong hihanap ng gf nandyan k nmn pra sakin ehh :)

Anonymous said...

bakit b kailangang masaktan ?
aYOn tuLoy.. :(
ito aCU haLOS maanOD sA daMI ng lUHan6 biNUhos qUE !!!!
hahai pag ibi6 nGa naMAn :D

Anonymous said...

cool

weng said...

pg umibig k.kylangan wg mo ibuhos lhat ng pgmmhal mo s knya.mgtira k rin ng konti pra s srili mo.pra kng skaling iwan k nya.hindi k masyadong msaktan.

weng said...

ang ganda ng lhat ng cnabi s lovequotes.sna puro pg ibig nlang,wla ng ngbibreak up.

Anonymous said...

basta ako im falling inlove with my ex-boyfriend!

Anonymous said...

paano kung di na sia virgin?tas di nia sinabi sau agad..ang sabi nia sau..virgin pa sia..tas nung naging kau..ska nia sinabi..tatanggapin mo pa ba sia?

Anonymous said...

i am also having a problem with my bf, 5 years na rin kami together..he wants space, nasasakal na din daw sya sa akin..at ngayon may mga gf sya pero still im holding on..gustong gusto ko ng mauntog pero di ko alam di mawala iyong pag-asa sa puso ko na magiging maayos din ang lahat..

Anonymous said...

ang hirap naman ng sitwasyon mo march 3, 2011 ..

ahm .. ako, may boyfriend 2 years na kami kaso minsn nara2mdaman ko ndi ko pla siya mahal .. parang mahal ko lang siya kasi madami na siya nai2long sa akin kaso ung tlgang recipe ng love wala .. haayyy! anu ga2win ko?? .. hmmmm ..

Anonymous said...

march 2 ..

ahm, kung mahal mu siya iaaccept mu siya kung anu man ung nakaraan nea ..

kung di mu siya kayang tanggapin di mu siya kayang mahalin ..

Anonymous said...

Tama bang makihati sa pag-ibig?

Anonymous said...

baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin..dahil bka may bagong darating na mas ok..yung mas mamahalin tayo..yung taong hnd tayo sasaktan at paasahin..yung nag iisang tao na magtatama ng lahat ng mali sa buhay natin..ng lahat ng mali sa buhay mo!..relly and jessica = jherlly_25..

Anonymous said...

love talaga ang kahinaan ng mga tao... huhai... aku.. ayoko na sa kanya pero yaw nia ako i let go ehh...

Anonymous said...

bxta ang natutunan q sa love ang bawat tao kpg ngmhal may hangganan at may kasawaan!kpg ngsawa na cya mwwala na ang love........

Anonymous said...

march 15,

mhirap nga yan,mkihti s pgibg ng iba..
nransan q rin yan,an hrap mg let go lalu n lab m xah..


eto lng maa2dvice q sau..hbang maaga pah klimtan m n sya dhil wlang maidu2lot yan n mganda s buhay mo,s bhay ng tao mhal mo @ s taong nging khati mo s pag ibg nya..

Anonymous said...

hanap ka na lang ng iba..mahirap makihati sa pagmamahal ng iba..

Anonymous said...

tama ka jan

Anonymous said...

--pag nagmahal kah wag moe ibgai ang lahat


tandaan moe lahat ng ''UMAAPAW''
''NASA2YANG''
--make sense--

carissa said...

--bkt kng cno pa ang tunay n mahal mo................?



--sia pngme ayaw sau.......?


--skt db???????

Anonymous said...

. .khit pah mahalin ka ng libo libong tao
. .kung hindi naman nabibilang sa kanila ang mahal moh
. .masasaktan at msasaktan ka pa rin. .
pero keilangan tanggapin. .khit na masakit..

Anonymous said...

hmMm... anong mgandang sabihin pag cnbi sau ng gF ng busy xa at wlang masyadong time to text you?.. help guys...

zhei said...

....tsk3 pag nagmamahal nindi valid reason na wlng time di nya lng siguro masabi na wala na ung pagmamahal nya kc bka masaktan ..ka .....
.
bka ,matagal na syang sumuko hinihintay ka lng nya lumayo

Anonymous said...

nakakarelate ako sa inyo guys., mahirap talagang magmahal., minsan nkakagawa ka ng isang desisyon na akala mo tama na., bandang huli malalaman mo na lng., sa ginawa mong desisyon.,kasama na dun ung desisyon mo na layuan xa., masakit di ba??

Anonymous said...

2 bf q ung 1 kailangan q ung 1 mahal q mx mtimbang xken ung mahal q...pero ayw kung mamili dhil preho q clang kailangan

Anonymous said...

Biniro kita, ginago mo ko. Nasaktan kita, tinarantado mo ko. Sa lahat ng ginawa ko, mas matindi ang ganti mo. Kaya ngayon, tanong ko lang. Bakit di mo pinantayan ang ginawa ko nung mahalin kita ng todo-todo?

Anonymous said...

i know dat u already found maybe d ryt person hu u think will luv u, more dan i did, dont wori, im not hurt, i'd wait, n if u come back, il just say. WAG KA MAGALALA, MAHAL PA DIN KITA!

Anonymous said...

cnu ppliin mo c pedro n d k kayang maipaglaban peo mnahal mo kahit sa madaling panahon o c juan n mhal ka pero d mu n maramdaman n mahal mu pa xa?

Anonymous said...

kung ako ang nasa sitwasyon na ganun masasabi kong di ako lugi na nagmahal sa kanya kahit sa tagal na ng panahon na pinagsamahan dahil hindi na sya mamakita ng higit pa sa pagmamahal na ginawa ko para sa kanya

Anonymous said...

....I want to say "akoo nalang ulit"..... dahil kahit kailan ikaw lang lagi tibok ng puso kong ito....at pangako kaw lang ang huli ko mamahalin ng ganito....pangako....

Anonymous said...

sabihin ang nararapat kung hindi ako'y lilipat

by:rJ tan

Anonymous said...

ahahai....Luv pa rn nia ang ex-gf niya!..

Anonymous said...

nkipagbreak xa sa gf nia at nngligaw xa s akin nong 4th yr.hyhskul p kami !tpos hndi ko xa cnagot,.binasted ko kc dhil bawal pa ako mgkaboyfrnD..at ngaun nsa college nko bwal pa rin aqng mgkbf at nngligaw nnaman xa sa akin at basted n nmn xa..tpos ng tinanong ko xa if luv p rin nia ex-gf nia...ewan..dw..pagklipas ng dlawang araw nkita ko sa fb ang picture nlang dalawa at mgkatabi..nagselos ako...alam kung wala aqng karapatan para mgselos dhil di ko nmn xa boyfrnd..binasted ko kasi..hndi q mn xa sngot ..pero mahal ko nmn xa..nafall in luv aq sa kanya . tanong kulang po..may karapatan po ba aqng magselos kahit di kmi?anong kailangan q pong gawin?kailangan ko po ang mga payo ninu..help me..

Anonymous said...

nku nku,august 2,2011..ang tnong gf b nya tlga un,kung un ang sitwsyon let him go,d mo nmn xa bf,db?krptn nyng mging msya s piling ng iba,

Anonymous said...

hndi lahat ng tao masaya pag kapling nya ang kanyang nobya kaya mg hahanap nlang cla ng iba pro alam natong lahat na mali yun !

Anonymous said...

tama bang humanap nlng ako ng iba ng sabhin nya skin na hindi pa raw sya handang magmahal sinubukan namn nya akong mahlin pero wla rin pero mahl na mhal ko sya....ano ang akin gagawin..

Anonymous said...

:)

Anonymous said...

Araw kaba?
.
.
.
.
.
..
.
.
.
..
.
.
.
..
.
.
.
.
..
.
.
...
.
.
.
.
kse masyado kang PASIKAT :p

Anonymous said...

help nman puh ! ung first bf kuh ngaun , mhal kuh sya , peo ng tinanung kuh cya kung mhal pah nya ung ex nya svi nya may feelings pah daw cya .... hinayaan kuh lng un ..... peo nung b-day kuh binati akuh ng mga friends nya taz sbay svi "di muh bah alam nah cla pah ng inakala mung ex nya "
peo ng tinanung kuh puh cya di dw un 22o nung daw niligawan nya kuh mtagal nah clang break ng ex nya .... gulo ! help nmn puh .....

Anonymous said...

maniwala ka kung mismo sa mata mo makikita ang ebidenxa,at mararamdaman mo naman un in tym kung mutual pa ang feelings ny towards u

Anonymous said...

auz 2... tama... seneseryoso m n, kaw p nagmu2kang tanga...

Anonymous said...

panu pag nrarmdaman mo n love k rn nia. at un dn ung cnsbi ng mga kaibgn nia n gusto nia dn ako. pero ang lagi lng nyang cnsbi sakn mahalga dw ako s knya. hays, mahal n mahal ko un. mahal nya dn kya ako ? help guys.

Anonymous said...

ang sakt sakt mlman n ung akala mung mahal k bglang mgtetxt sau n may mahal syang iba at hndi ikw un. huhuhu. parng sasabog n ung puso ko s sobrang pgmamahl ko s knya. hays. love him so much.

Anonymous said...

ugma nlang taka higugmaon,kung naa na kay panahon,kay kahibaw ko d ka pwde karon., kay naa pa siya emo ghandom.,kay tua ka nya nalipay.,dli ko gusto nga ngari ka naho magmahay,,,,pro andam kona magpaabot makoptan lang nako ang emo mga kamot..... kahibaw ko nga sakit,,,apan ikaw akong langit... ,kay akong kasing2x dha ra nimo nasangit...

Anonymous said...

Mga guys may bf aq 4 years na kame. Kaso nung magktrabaho xa mas mahal nya p barkada nya kesa saken. Hiling q lang naman n sana maramdaman q n importante aq s kanya kc malapit n din aq mwala s mundo i have a breast cancer kso ayaw qng kaawan nya q para pagukulan ng pansin..wat gagawin q.. Mahal q talaga xa.

Post a Comment

back to top