Subscribe to Posts Like Us on Facebook

Valentines - Tagalog - Matinding Banat

Bookmark and Share

Here's a compilation of the Matinding Banat text messages.. they're kinda similar to the cheesy pick-up lines. But these are very popular today and they're fun to send to your friends and even loved ones this Valentine's season. (Update: 2012 New Tagalog Banats for Valentine's here.)

1. boy: laro naman tau..
girl: ano namang laro?!
boy: kht ano basta wag lng taguan..
girl: bkt naman?!



boy: bc0z a girl lyk u is impossible to find..
2. isa pang malupit na banat:


"pag-laki ko, gusto ko maging.....




...SAYO!!"

3. a sweet fight

gf: ayoko na talaga! dadalhin ko na lahat ng sa'kin. hindi na ko babalik!


bf: hoy! babae! may nakalimutan ka!

gf: ano?

bf: AKO! :)
4.matinding banat:

ok lang mahilo ako....




basta gusto ko, sa'yo lang iikot ang mundo ko.. :p


5. *Nagkabungguan*

[tugsh!]

girl: aray! bulag ka ba?!

boy: pano ako magiging bulag?


...eh may pagtingin nga ko sayo! =p
6. girl: hey sasama ka ba mamaya?

boy: ay hindi ako pwede eh,

girl: bakit naman.. ano dahilan?

boy: magreresearch pa kasi ako kung pano ka magiging sakin.
7. boy: sna assignment
ka nlng..

girl: bakit naman?

boy: so i can take u
home.. :D
8.boy: pwede mo ba ko tulungan? naliligaw na kasi ako eh.

girl: bakit san mo ba balak pumunta?

boy: sa daan na didiretso sa piling mo.

9. gf: kung papipiliin ka kung magiging isang gamit ka ano un?

bf: uhm simple lang palito. pero sana palito ka na din.

gf: palito? bakit naman. at bakit pati ako idadamay mo???

bf: wala naman. kasi kung palito ka... at palito ako...




..... eh di MATCH tayo!!!
10. boy: mabilis ka siguro sa mga puzzle
noh??

girl:medyo bakit?

boy:kasi kakasimula pa lang ng araw ko,
pero nabuo mo na agad..

Click on Share button to send this on Email, Facebook, Twitter, Multiply, etc.

Related Posts



300 comments:

«Oldest ‹Older 1 – 200 of 300 Newer› Newest»
Anonymous said...

nakkkkkzzz,,ganda nman,,,ahe

bhugz said...

nC naman hihihiih

Anonymous said...

asteeg

Moltey.Jigsaw@gmail.com said...

Lalaki: miss bariL kba?..

Babae: bk8 nmn?

Lalaki: pede patira?






khit isang putok lng. =)

Anonymous said...

wow.. kakatuwa naman.. do more.. :)

Anonymous said...

boy:nasan ka kagabi?

girl:nasa bahay namin' bakit?

boy:kaya pala wala ka sa panaginaP ko!

Anonymous said...

ang hilig mo talagang maglakwatsa....












pati sa panaginip ko nakakarating ka

yssa said...

sobrang cheezzy namn.. haha!

Anonymous said...

Sana maging greenwich na lang ako....
















































para lage tayong cheezzzy...

Anonymous said...

Boy: Uupo ako sa harap mo.

Girl: tapos?

Boy: Titingnan mo ko at titingnan din kita

Girl: Bkt?

Boy: Para may pagtingin tayo sa isat-isa.

ang CheSsSyyy

zhai said...

post ka pa sana ng madami :D

Anonymous said...

un lang po ? wala nang iba ?

che said...

,' gaNdA NmAn, , dMihAn nEu pA p0H kEa. . ?

Anonymous said...

aabsent nako sa lahat ng klase co ...












.makapasok lang sa PUSO mo :">

'.cheesy :D

Anonymous said...

sana barney ka n lng.....

bk8???







pra i love you you love me.....

Anonymous said...

hindi tau tao hindi tau hayop bagay tau bagay na bagay

Anonymous said...

sa dami ng banat ngayon!














wala na tuloy aqng maicip!














kungdi ikaw!

Anonymous said...

isa lang banat ko eh

eto


sana letter T nlang ako para always next to U

love-text said...

Banats for Christmas and New Year:
http://love-text.blogspot.com/2009/12/cheesy-banat-christmas-text-messages.html

MiCHELLE said...

aanhin ko pa ang centrum





kung ikaw na ang kumumpleto sa akin

MiCHELLE said...

ang salitang


I LOVE YOU

na pumasok sa tenga mo



'wag mo ng palabasin sa




PUSO mo.

Anonymous said...

boy;matador kb??




girl:bk8


boy;kc lakas ng tama q sau eh

Anonymous said...

boy;centrum kb??


girl;bk8 amn??



boy;becos u make me complete


by;jairo and jeremy

Anonymous said...

boy: postiso kba?


girl: bkit nman?


boy: becoz i cant smile w/out u^_^



pa OMING a.k.a aL

Anonymous said...

boy:masabi mo bang bobo ako?

girl:bkit?

boy:kung ikaw lng nsa utak ko... :)

DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD
-nats

Anonymous said...

boy:prang tyo lng yung kwento ni juan tamad...

girl:huh?

boy:ako si juan ikaw yung mansanas,hinihintay ko lng mahulog sa akin... :)

@rosenee gling noh?
@justin pre ahuhu

Anonymous said...

para san ba bhay nio...






kung nktra ka na sa puso ko :")


skjm

Anonymous said...

mraming klase ng view...


front view..
back view..
side view..
top view..


pero sa dnami dmi ng view..
ang paborito ko ay...









I LOVE VIEW :))


--skjm

esis said...

sana naging holdaper ka nlng!?


bakit????


para ibigay q sau lahat wag mo lng aqng sasaktan!!

esis said...

TAE kaba???

bkit???


kc di kita kayang paglaluan ee!! ^_^


esispot........

Anonymous said...

kung kayo ...


kayo talaga !!!!


kung hindi kayoo ...















dapat kayo pa din !!!!


wala na kokontra .. !!!




by : cyber gReen

Anonymous said...

gnda aman ng kowts nyu..ako meon din


nkkainiz k.!

npka icp bta mo.!

mxado kng childish.!

gs2 mong gwin kitang...













BABY KOH... :>



by: AZWANG-07-

Anonymous said...

are u a videogame?


kc ur not tekken~!

Anonymous said...

nyc naman 2.. ahahaha





3i

Anonymous said...

mis...

may nahulog yata sau

anu?

AKO..

hahhaha

Anonymous said...

someone asked me ...



..how is ur lyf ?? ..



and




i replied:





... ohh.. she's fine !! ..

Anonymous said...

Miss, Estatwa k ba











Pwede ba kita galawin?
hehe..

[WooD]s†ockz~

maja said...

qileg aqo .haha

Anonymous said...

B: alam mo hun dalawang beses lng nmn kita gustong mkasama e...





G: Kelan!!!(galit)










B: NOW & FOREVER...:D


super cheessssssy!..aha

Anonymous said...

woi...








-jhoventolentino@yahoo.com-

Anonymous said...

banat kau nang banat!

e2..




adeek kb??























































kc aqu hnd!!

Anonymous said...

elow!!

tanung q lan..

baket am mga tao pag cnbeng BAWAL lalung ggwen?

pa cnbe q bang BAWAL aqum mhlin..

ggawen m b??



-> rxmiles19@yahoo.com
;

elise said...

gf at bf nag-aaway......






bf:hoy!!! abu sayyaff ka ba??!!!??




kc...













bihag mo ang aking puso eh... heheeeh

Anonymous said...

HAHA :))

UTOT KBA ?












D KSE KTA MATiiS E' :))

Anonymous said...

wow nman pfoh..... wla poh bng mas corney dyan.....???????????/ hehehehe!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

ahaha...,,, ang babaling niu!,, i mean,, ang gagaling niu...,
tnx sa mga kowts na kabaragbag..,

nakakaenjoy basahin..., ehe....



multo ka ba???









....coz u made my heart beat fastly...



-carl..

Anonymous said...

boy: ICE kba??


gurl: kc CRUSH kita e..


ung ang banat..


-ICE

Anonymous said...

nice...

angelique.licca said...

whahahahahaha...........ganda

Anonymous said...

cornetto ka ba??
















kc napapa tugs!! tugs!! tugs!! mo ang pus0 ko eh,,, jejeje.....mon




rovinsuperal@yahoo.com

Vhin_12

Anonymous said...

BOY:mis ilaw ka ba??

GIRL:bakit?

BOY:nakakasilaw kac ang kagandahan mo eh!


hahahahahah=p

Anonymous said...

kumain ba kau ng mais?

Ang cocorny nyo kasi..


waaaahhhhhh

peace:)

Anonymous said...

trompo kba ????
















kw kc ngppaikot sa mundo cu ei (:













wewewwwww ..........

Anonymous said...

wag na wag mu
qng tatanungin
kng mahal
kta




bka kc
pg smgot
aq



kiligin ka..
hehe..

-soul

Anonymous said...

:)

anuh b yan ang babaho ng quotez nyo para kayong inidoro

natatae kasi aq eh ...

Anonymous said...

ang love daw katangahan


pero isa lang ang masasabi ko TAKN ..







(TAKN)(Tanga din Ako Katulad Nyo) hahahahahaha :D

Anonymous said...

ako meron din










boy: lahat nagmamahalan dba presyo ng gulay
bigas asukal


girl: oo nga eh...


boy: tayo na lng hind.......






















eeeeeeeeee(^_^)

Anonymous said...

boy:kung mamatay ba ako iiyak ka?

girkl: oo siguro...

boy: iyak ka na ngayon..










patay na patay na kasi ako sa'yo...:)

Anonymous said...

girl: Ang tahimik mo naman..dami mo siguro iniisip??






boy: Bakit..madami ka ba?
un un eh..

Anonymous said...

kung ako magiging negosyante..


lahat bebentahan ko ng mura..


maliban sayo..









sapat nang sayo lang ako magmamahal!!


yuuuun!!

Anonymous said...

BOY:BUKO KABO ??



GIRL:BKET NMAN BUKO ??



BOY:GUSTO SANA KITANG BIYAKIN ..


:)

Anonymous said...

Sweet break up:
GIRL: maghiwalay nlng tayo
BOY: okay lang babalikan ko na lng
yung ex ko
GIRL: Aba! ang kapal mo talaga!
We're officially break!...
KINABUKASAN
BOY: I still love you
GIRL: Dba break na tayo?
babalikan mo pa nga ex mo dba?
BOY: Eto na nga binabalikan na ulit kta

Anonymous said...

Bday ng isng gurl, humingi xa ng bracelet s bf nia,
pero ang bnigay s knya STORYBUK. ngalit ung grl,
tnapon ung storybuk nd nakigpgbreak..
after da brk-up nbltaan ng grl na ngpkmatay ung boy.
Pmnta ung grl sah burol nd nkita nya ung
STORY BUK s iba2w ng kabaong,knha na nd read it,
ang nksulat pla dun ayung LOVE STORY nlng dlwa..
at da last page my mssge :

"punTa kah sah fvorite place ntin..nNdun uNg bracelet n gft ko!.."

Tarits said...

shiit. ke ganda nmn mga quotes.. mreon din ako:]


Boy: tga FEU kaba ??

Girl: ou .bakit?

Boy: TAMARAW ako sa puso mo ee :]

Anonymous said...

Boy: banging kaba?
Girl: bakit
Boy nahuhulog kase ko sayo eh

Anonymous said...

Kung tulad lang sana
ng Stethoscope ang Puso mo. .


Edi sana. . .


naririnig mo na. . .



Ikaw lng ang tinitibok

ng Puso ko . . .(n_n+



>>BY:"Hunnee"<<

Anonymous said...

Puro Kayo Sweet na Banat.. e2 tanggapin nyo!!

Boy: Miss, kechup ka ba?

Girl: Bakit naman??

Boy: Hinahanap hanap ka kasi nang hotdog ko eh..

ahahahaha..


Boy: Hun, Halaman ka ba?

Girl: (*Kilig*, Siguro Sweet to!) Oo, Bakit Hun?

Boy: Ahh, Kaya pala puro ugat binti mo..

hahahaha...

Anonymous said...

hahahahahahaa....
kakatwa.. :D puede ren^^





>>hunnee<<

Anonymous said...

boy:tara magmurahan tau sa hrap ng ina mu!!!!


Girl:bket?


Para msabi mung aq ung GUS2 NG INA MU!!
<3

Anonymous said...

ang gaganda nakaka 2wa may nakakatawa whahahahahah
2 akin




da ti lagpas ulo kita ngaun















na sa








puso na kita heheheh























2 pa


















ang buhay minsan lang












pero makasay sayan













bawat tao may roll sa buhay mo!!















pwe d ako mag tanong




















ano v naging roll qoe sa buhay mo????!!!!_!!!hehehehehe





add nyo po aqoe




sa fb







lilmakulitzz taupa yan poh name ko don heheheheeh

Anonymous said...

teka dae adik d2 !


bnat nga din !















ang ganda no ??


ang swit ! haha ..



add nlng me s facebook ..


adictado_07@yahoo.com

e2 din po

jimmel_18_benjamin@yahoo.com

thnk's!!!

Anonymous said...

astig mga banat aa....

aDik!!

Anonymous said...

b:alarm clock ka ba
G:bakit naman?

B:kasi ikaw lang ang gumising sa natutulog kong puso!!!

add me in fb jzzjnz_abalos@yahoo.com

gm said...

oh eto banat ng puyat..,
omega 03 ka ba???



kase you're so good kor my heart eh!!!


(kurne!)
haha...,


pa'aad na rin,,...
blueangel_227@yahoo.com

Unknown said...

kumain ba kayo ng cornic?





















































kc..





















































































































































ang














































































































































corny nyong lhat.. meron din aqoh...



boy:bbqoh pag may kumuhang mataba sayo tapos may hawak na sako wg kang magagalit ah..












gurl:bakit nman?








boy:kasi si santa un, sbi qoh sakanya ikw ung gusto qng regalo para saakin...








gurl:(gumanti)
boy pag may nanguha rin saung lalaking mataba wag ka rin maga2lit ah..








lalaki(kinikilig) oo nman..









kasi bf ko un ipapa salvage kita!!!!









hahahaha
jirelasuncion@yahoo.com

17_21

Anonymous said...

.."sUbra nAMan yAhn haha

^__<

_ilOveyOu mR.clYde.

Anonymous said...

i like it

Anonymous said...

whahah ganda nan banat niu











































add nui nlng ao
jocelyn@yahoo.com

Anonymous said...

Boy:Love eto energy drink para sayo .






Girl:aanhin ko yan?








































Boy:para di ka mapagod ,
kakatakbo sa isipan ko . ;)

joe23 said...

boy: lecture mo ba ko?






girl: bkit?








boy: e kasi lab kita..

Anonymous said...

BOY(naglalakad papnta sa crush niya)



BOY(tumulo ung sipon)


BOY:nu ba naman yan puso ko na nga lang nalaglag sayo ..tpos pati tong sipon ko nalalaglag na din.




kurne!

add me fb

aeryck atijera

Anonymous said...

wow paano nyo ba naiisip ang mga yan

Anonymous said...

jejejejejejejejej

Anonymous said...

jejejejejejejejje






30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,
30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,30wh' ph0uoZsh'..,. j3jej3jej3.'\'././,.,,

jp said...

boy: alam mo para tayong pares ng sapatos.


girl: bakit?



boy: kasi hindi tayo pwedeng ipares sa iba!


lupeeeet

Anonymous said...

pasali puh!


sana cellphone muh nlng aq...





pra di mo ko iiwan


add me: zero_rye@yahho.com

Anonymous said...

overrrrr!!!!!

Anonymous said...

Sa party nilapitan ng gwapong lalaki ang 1babae..
Lalaki: sasayaw ka ba? Tuwang tuwa ang babae na tumayo
Babae: yes!
Lalaki: buti naman pa upo ha?..



hellbreaker_10@yahoo.com :D

Anonymous said...

boy: miss anu height mo?









Girl: 5'4" Bakit?









Boy: Ang laki mo pala....







Boy: Panu ka kaya nagkasya sa puso ko?...




hahaha.. 2 ung mga banat.... aus ba?
miss q na ung luv q ...

Anonymous said...

sana KANTO na lang
itong
PUSO ko,,,,,



























































para minsan maisipan mo naman na...


TUMAMBAY DITO


:D

Anonymous said...

.,pacngit lng hehehe.,



ghurl:aanhin muh ung hagdan??
boy:aakyat sana akuh ng ligaw sayo ee..
ghurl:di na kelangan!!,yumuk0 ka nlng,.
boy:huh?!bket?!
ghurl:pkipulot ung puso kuh nahulog na kxe sayo ee.,




.,aaayyyyyyyiiiiiiieeeeeee!!.,

lando said...

ampalaya kaba??

bakit??>?

kasi kahit ganu kapait ang cinapit ko sau kaw parin ang vitamins ng puso ko!!

wow!!hehe

Anonymous said...

mai banat din ako!!!

miz anong hyt moHH??


girl>>vhaket??












d ka kaxe magkaxa sa puso ko ih!!
jenson11

Anonymous said...

boy1: mahal ko sya! mhal na mhal! gagawin ko lhat para mapatunayan na mhal na mhal ko sya! khit ano gagawin ko kc nga mhal ko sya! pipigilan ko yung mga nagbabalak humadlang sa pagmamahal ko sknya!

boy2: I love her.. .

boy1: yun lang!?

boy2: and she loves me.


:)) basag si boy1.. haha
hi sa lhat.. add me in fb..kathrine_Z18@y.c.
.eve.:)

Anonymous said...

pasingit lng banat..



Teacher: meron 6 bilyon tao sa mundo..

Boy: kelangan ba gnun karami tao sa mundo maam?

T: eh bakit?

B: kasi maam khit isang tao lng, kumpleto na mundo ko dhil sa kanya (sbay turo kay crush)..


ice.man3745@yahoo.com

Anonymous said...

BOY:TAGA SAAN KA?



















TAGA SKIN KA DI BA???
CARLO PO FROM TARLAC...
PAADD NALANG PO!
SWORDMAN12_05@Y.C

Anonymous said...

ganda nman ng mga banat nyo!





pde ako rin???


etoh!





alam mo, complete kana sana...
kaso nga lng may kulang pa...














ang apelyido ko





sa buong pangalan mo,,,,.....










hehehehe XD...

Anonymous said...

mizz may side car ka ba?



......







......










single kasi ako eh


by:RAVEN

Anonymous said...

my name i "I"
the problem i "LOVE"
the solution is "YOU"
b`coz "I LOVE YOU"

Anonymous said...

‎"Ang tenga kapag pinagdikit korteng puso...Extension ng puso ang tenga, kaya kapag marunog kang makinig, marunong kang magmahal.."

Anonymous said...

Ang angaz nyo ! gaganda ng quotes nyo :D

Isang araw umalis ung nanay ni nene ehh pumunta si pedro !

Pedro:nene nene bhay bhyan tyo !

Nene:ayoko galit nnay ehh !

Pedro:cge ka d kita bigyan ng kendi !

Nene:cge na nga !

Pedro: nene hubad hubadan tayo !

Nene:ayoko galit nanay ehh !

Pedro:cge ka d kita bigyan ng kendi !

Nene:cge na nga !

Pedro:nene Kntutkntutan tayo !

Nene:ayoko galit nanay ehh !

Pedro:cge ka d kita bigyan kendi !

Nene:cge na nga !

ehh biglng dmating si nanay sabi ni nene nanay nanay pakantot ka kay pedro bibigyan ka nya ng maraming kendi !



e2 pa !


sav ni baby james lolo ko noynoy uncle ko ninoy kua ko abnoy nag babasa nito unggoy !

Add nyo q sa Facebook at friendster !
joseph_vinuya21@yahoo.com !

Anonymous said...

e2 pa pla !

pepsi ka sa buhay ko
,................royal ka sa puso ko
................pag ako niloko mo magkakape nalang ako

e2 pa !

mahal kita sa tagalog
................i love u sa english
................143 sa mathematics
................ewan ko lang sa physics

.................. my name is I
...............my problem is love
...............my solution is u
................. IT MEANS I LOVE U :)



Add nyo q sa Facebook at friendster !
joseph_vinuya21@yahoo.com !

Anonymous said...

anong hyt moHH??

sana KANTO na lang
itong
PUSO ko,,,,,



























































para minsan maisipan mo naman na...


TUMAMBAY DITO


:D



Read more: http://love-text.blogspot.com/2009/01/valentines-tagalog-matinding-banat.html#ixzz16lA4bfiS

Anonymous said...

sana KANTO na lang
itong
PUSO ko,,,,,



























































para minsan maisipan mo naman na...


TUMAMBAY DITO


:D



Read more: http://love-text.blogspot.com/2009/01/valentines-tagalog-matinding-banat.html#ixzz16lA4bfiS
sana KANTO na lang
itong
PUSO ko,,,,,



























































para minsan maisipan mo naman na...


TUMAMBAY DITO


:D



Read more: http://love-text.blogspot.com/2009/01/valentines-tagalog-matinding-banat.html#ixzz16lA4bfiS

Anonymous said...

Ulan ka ba? Kasi lupa ako. Sa ayaw at sa gusto mo, sa akin ang bagsak mo."

"Maging cactus ka man, handa akong masaktan... mayakap ka lang."

"May MMDA ba dito? Nagkabanggaan kasi ang puso natin."


lufeeeeeeeeeeeeet!!!!

Anonymous said...

girl:ikaw ang susi ng puso ko



boy:owz?really???eh siya???



girl:siya nman ang duplicate moh!!!

Basag!!!LOL

Anonymous said...

boy:miss,nkalimutan ko name mo.
can i just call you MINE?





girl:no,sorry!datz not my name.
im YOURS!!!

ybur

Anonymous said...

ang ga-ganda po kowts nyo
pasali po!!

..............
once der was an angel
hu wants 2 take everything away from me,

den kita q xa 2mingin sau...
sbi q lng aman.....

"oist! pg yan ginalaw mo gagawin kong shuttlecock pakpak mo!"

-Xera Zhinika 27
Lovely for true name :))

Anonymous said...

.......isa pa po...........

wen pipol ask me
kung bakit ka sobrang important sken,

i juz smile.. know y?
well...

y wud i tel dem?
agawin k p nla!

yokO nga!
i dn't wana share!

ano ka?
LOAD?

-Ljanet a.k.a Xera Zhinika 27

Anonymous said...

love kowts pa po..........

pababayaan mo ba maging frendz
lang ang 2ring mo sa kanya?

kahit na mahal mo xa?
wag kang duwag!

tinulak mo pa xa s iba....
d mo alm nasaktan xa!

bakit?
nasubsob kaya xa pagtulak mo!

pasaway k talga!

-Ljanet

Anonymous said...

joke aman po!!!!!!!!!

kapag madami ang hadlang
sa landas na gusto mong tahakin,

kapag ang lahat ay nakakabangga mo
at kumokontra sa'yo!

wag kang makulit,

EXIT yan!
dun k s ENTRANCE! ..

Anonymous said...

isa pa pong JOKE!
the same person pa rin po -Ljanet

i kip on telling my frendz about u.....
how u tok,

how u laf,
how uv touched my life..

then dey asked..."

san b makakahanap ng isang 2lad nya?"

i answrd:

"mandaluyong loob, unang ward sa kanan!"

hahaha!

Anonymous said...

-Ljanet
................................................

naranasan mo n b makipag-inuman
s mahal mo?

ung tipong nalalasing k n
tapos napayakap k s kanya

at bumulong cia sau..
"mahal kita..."

nagulat k at ngtanong ..
"ano?"

sumigaw cia ..
"tagay mo na!"

Anonymous said...

-Ljanet-
........ala po magawa eh kya post lng post........

bilib ako s kanya..
nagawa nya baguhin ang lyf ko..

binigyan nya ng kabuluhan lyf ko..
pero lalo p ako bumilib..

biruin mo....
s tigas kong to..

nasaktan nya ko..

Anonymous said...

we started as frendz..
across d road

it almost died but still it survived..
smhow, somway it juz kips on finding its way..

TOL, lam ko mhba pa la2karin ntin,
sna dka mapagod..

haha!

Anonymous said...

...............................................

ur my friend til d end..

watever path u take im ryt bsyd u..

if 1 day nwla ako sa tabi mo,

dnt wori!



juz luk bak

kz nagpo2lbo lang ako

my cute kz e!

Anonymous said...

mahirap maging "ghost" sa taong mahal mo..

ur always der pro d nya feel presence mo..

nagpaparamdam k n pro balewala p rin..

cguro gnun tlga..

lalo na kung walang

3rd eye ang puso nia!

-Ljanet

Anonymous said...

..................................................

sbi nla wag dw hanapin ang taong itinadhana sau..

maghintay ka..

sbi nla kusa xang drting sa buhay mo..

maghintay k lng..

KALOKOHAN!

pno kung hinihintay k rin nia?

hintayan ever nlng kau?!

-the same person pa rin po Ljane-

World Literature said...

Nice naman ng mga quotes parang pang World Literature

saint said...

aanhin mopa ang gravity kung




mahuhulog karin sa mahal moh

yhanzzzzz said...

MINSAN MATUTU KA NA WLA NG KASUNOD...













































add me in facebook
http://www.facebook.com/profile.php?id=100000501252119

Anonymous said...

qanda nq qoutes ..

(o-o),

sa dinami-dami
ba namn ng
NILOKO ko IKAW
na ba ang KARMA ko ..


yan banat ko!!


kuhlhet_mo@yahoo.com

nialrebmahc caringal said...

paG me matabang La2ke
na Lumapit sau
at niLagay ka sa sako...








pLzzzz! wag
kang maga2Lit



kc...si SANTA CLAUS un










naG WISH kc aQ
xa knya,,,,



na xna kaw naLang GIFT q xa PASKO!!!!!!!u


nial_reb_mahc@yahoo.com

Anonymous said...

lols.

nahihirapan ka bang maging ikaw?






















try mo maging tayo,
baka mas madali :)


nice naman ni nilde ko :))
miss ko na xa

Anonymous said...

aStiG mGa bAnAt nYo..
pa bAnAt nAmn PoH =))



iF yOu lOvE mE, TeLl mE








hIndI yUnG sA iBa kOh pA mAlALamAn,







tApoS cLa kIkIliGiN,








eH pAnO nAmN yUnG kiLiG ko? =))

add me up in fb angelobearneza@yahoo.com

=))

Anonymous said...

ga2ling nu.,
add nu na lang ako,.

jordanlud_25@yahoo.com

Anonymous said...

add mE uP!

jemymaebillones@y.com

Anonymous said...

If I tell you I love you, can I keep you forever?

Anonymous said...

boy: miss salamin kba sa puso ko?



















girl: baket?












boy: kasi, kahit ilang beses kitang basagin ANDUN kaparin :)))))

Anonymous said...

nice qoutes!!!!





lang beses acung natamaan dun ahhhh!! haha









ehm acuh dn meron...





palagay muh crush ktah?????









bkit?? my dimples kba????









jowk...








kahit wla mamahalin parin ktah!!!!















hahaha un lng...
nyaiiii/// ..






jhoanne_elmer'01 :]]

Anonymous said...

ang gaganda ng kowts!!!!
eto sa akin....

Tattoo ka ba?...d ka kc maalis s buhay ko eh....


hehe...yun lang...

add me!!!!
viapilapil@yahoo.com

Anonymous said...

eto pang isa...


holdaper ka ba???

kasi ninakaw mo ang puso ko eh.....

add me!!!!
viapilapil@yahoo.com

Anonymous said...

joke time naman!!!

holdaper: akin na wallet mo kung ayaw mong pasabugin yang ulo mo!!!

juan: ok lang kahit ano gusto mo....
pareho namang WALANG LAMAN yan eh!!!

hehe....add me!!!!
viapilapil@yahoo.com

Anonymous said...

pustiso ka ba???

kasi i cant smile without you!!!!

Anonymous said...

boy: diba sabi mo matalino ka???

girl: uhm...medyo bakit???

boy: sige nga sagutin mo ako!!!...

hehe....viapilapil@yahoo.com

Anonymous said...

jokes ulit!!!
Knock knock,
Who’s there?
Pork chop masarap lagyan mo ng ketchup
Pork chop masarap lagyan mo ng ketchup who?
Pork chop masarap lagyan mo ng ketchup. Tonight I’mma fight ‘til we see the sunlight.

add me!!!!
viapilapil@yahoo.com

Anonymous said...

Knock knock.

Who`s there?

CASHEW NUT.

CASHEW NUT who???

Don`t tell me your sorry, CASHEW NUT. Baby when I know you’re only sorry you got caught…

add me!!!!
viapilapil@yahoo.com

Anonymous said...

Boy 1: Pare, tagal na nating magkasama hanggang ngayon wala ka parin nahahanap na mamahalin mo habang buhay...? hanggang ngayon ba, wala ka pa rin bang natitipuan...?

Boy 2: meron, manhid ka lang...

ang sweeeeeeeeeet.... wakokokok...

Anonymous said...

Boy: bakit ndi ka pa nagkaka BF since birth???





GurL: eh bawal pa kc aq ee!!!
ihh ikaw bakit ndi kapa ngkaka GF since birth???




Boy: ee bawal kapa nga kc dba!!!

Anonymous said...

PAALALA:

Huwag mo akong itulak, baka hilahin kita!

At sabay tayong mahulog sa isa't isa.


hihihih! ^^,

Anonymous said...

:)) haha

Anonymous said...

ang love parang crispy pata kc naka mamatay..






lujil#04

Anonymous said...

Gf: bkit wla ka kagabi sa inyo?! nagshot nanaman kayu ng barkada mo anoh?!

Bf: ano?! hindi ah..

Gf: eh asan ka?!

Bf: lumipat na ako sa puso mo kagbi pa..


chweezyy!!!
jhek_Mickey16!!

Anonymous said...

aNg TAONg KINIKILIg-_-


sigurado

SAKIN NAKATITIg:>wahahaha...

Anonymous said...

sana kumot ka na lang............





para lage mo ko niyayakap saking pagtulog

Anonymous said...

sagot ko na tuition fee mo..





















aralin mo lng mahalin ako

Renz said...

Boy: GOOGLE kb ?

Girl: Bkit nmn ?...














Boy: eh kc lahat ng hinahanap ko na sau na.
CHEESY !

christian said...

ang lulupeT ng banat nyO ha....

ahahah....


hmmm...


bkit ba kc ang likot mo??

yan tuloy...

natabig mo pusO ko

nahulog pa sayo... :(

pllsss add me.... christian avestruz!

eljohn said...

knock2x
who's der
merry me
merry me who?
will u merry me?

eljohn said...

minsan
ang cupid
malalimutin..




kc


pinana nya puso ko para sau

tpos
nalimutan nya
ang puso mo para skin

Anonymous said...

inii-SMALL kaba nila?

inii-Big naman kita..

Anonymous said...

s bhy k dmng dumaang prblema at pagsubk at kwlan pro ng dumaan kntwa ako kac ung pbango m "vicks" hnep nwla ang hlo ko

Anonymous said...

lupfet

Anonymous said...

pa banat nlng...

pick-up lines:

NABI2LANG N ANG ARAW KO!
SANA MABASA MO I2!
NA IKAW LANG ANG MAHAL KO... ^^

panuh kung e2 mangyari::



ang ganda ganda
ng banat muh
pero d pala nya getz!


whahahahaha....xayang lng effort muh!





pa add xa fb trisha_reyes66@yahoo.com

thnxz

~LiL_trixa

Anonymous said...

SiNGLE KA !! SINGLE AKO !!

masyado ng marami ang SiNGLE sa mundo ..
gusto mo BAWASAN NATiNG DALAWA ? ..

...... -- un ohh !!! haha c:



-~LiL_triXa

Anonymous said...

"Kung pwede lang mawala lahat ng kasalan sa pamamagitan ng yakap, habang buhay kitang yayakapin."



pa add sa fb :)
onikaru_zabat@yahoo.com

eljohn said...

hehe..

sayu.. kalat kalat mo fb mo...





_______________________________________________

malapit na kasal ko..
sana punta ka...
wag na ,,driver ko na pala susundo sau
wag ka nang magproblema pa sa susuutin mo..
ako na bahala
wag mo din problemahin kong saan ka uupo..
hilain lang kita..
sa harap ng altar..
taung dalawa..
doon tau makaupo

Anonymous said...

haha.. taray ....more more..!

Unknown said...

.... banat ko....


di mo pa ako


binabato...






tinamaan na ko sayo! :D





(01.07.10)

iloveyousomuch dh!e :)

Anonymous said...

sna...khaw nlng...d cu kailanga nlng 2 lad nlah..






pfhamouxzchickxz@yahoo.com

add me!!fb!!

Anonymous said...

may butas ba puso mo?








kc i cnt find my way out eh... :)

Anonymous said...

cute ng mga banats '

e2 banat q

pimpLes kvah ?




nxxktan kxe aq pg pinipiLt kitang aLsin eh !

hehe un lan......

eljohn said...

ako din.. (dnt copy)




alam mo, para kang cupid..

bkit?

kasi pimana mo puso ko....
mahal na kita
















happy valentines day
eljohnchavez@yc..

Anonymous said...

boy: db ang puso nsa dibdib?




girl: oo.













boy: eh bkit ung sakin na sayo ....


girl(kilig)


ayiiieeeeee :))

eljohn said...

(dnt copy)


nurse kb?



bkit?




gamutin mo nga puso ko?


ang bilis kasi ma inlove sau ehh..









add grl only.
eljohnchavez@yc

ella said...

B : hindi kba nalulungkot?

G: hindi nga, bkt?

B : nag-iisa ka lang ksi sa puso ko eh.



hahaha. ^^

Anonymous said...

ang ibang kabataan ngayon, mas focus sa Lovelife kaysa sa pamilya. mas mahal pa ang gf/bf kaysa sariling ama/ina. puro mapagmahal na salita ang sinasabi sa syota pero matindi kung sagut sagutin ang magulang. galante sa love pero madamot sa kapatid, ganyan sila katanga! pabaya sa sariling pamilya magaling lang sa iba. g...anyan ka rin ba?

Anonymous said...

GF : my bago unlimited txt sa smart
BF : ano naman un.?
GF : ikw unLimiTed ka sa puso q
BF : wow! sw8 mu nman!
...
GF : oo nman, bukas xpired ka na.!!
BF : XD

haha.. TAOB!



pa-add xah fb gerlyn_reoyan@y.com

Anonymous said...

ang gaganda nmn yan..

2 banat ko...

"sna math n lng ako....





pra khit badtrip k n sa akin








pinipilit mo p rin akong intindihin..."





aaayiiieeee...

Anonymous said...

ung madame p....

Anonymous said...

nahulog ka sa puno..



nahulog ka sa hagdan..



nahulog ka sa bubong..


anung prob..ng gravity ??/


bkit di ka nahulog sakin..:P

nyeehahaha..

pa add sa fb..mharjhoy_12@y.c...tnx..

Anonymous said...

oh eto pa

b: miss may lahi ba kyong kuto

G: wala baket nmn?

B:kac di ka maalis saulo ko eh !!





salvaje/apolo

Anonymous said...

oh eto pa isa

B: miss cguro fav subject mo geometry noh

G: baket?

B:kaC kahit anung angle ang cute mo !!!(",)



salvaje/apolo

Anonymous said...

wuta eto ang banat pag may ksama or ktabi ka sa jeep .


B: miss di ba masakit ang katawan moh?

G: hindi bakit?

B: kac tadtad ka ng kgandahan !!!!IMBA


salvaje/apolo

Anonymous said...

eto pa, ok lang ba !


bf: alam mo para kang tutuli?

gf:ganun !

bf: kac diko maalis yung name mo sa tenga ko



salvaje/apolo

Anonymous said...

eto pa isa ahahahahaha



alam mo para kang araw !!


kac sayo lang umiikot ang mundo ko eh (",)




salvaje/apolo

Anonymous said...

eto pa isa na lang !!ahahaha

BF:wag ka sana magagalet sa kin ahh,kc parng gusto kong hubaran ka?

GF: bastos !!!

BF: atws, gusto ko lang namn malaman kung,where angel like U? hide their wings !!!!amp !!!!!



salvaje/apolo

Anonymous said...

rto pa isa wuta !!!!adik ehh!!


B: bastos karin noh !!

G:eh baket wala namn akong ginawaga sa yo ahh

B:eh kase bigla bilga ka nalang sumusulpot sa isp ko !! amp !



salvaje/apolo

Anonymous said...

guys 1 nalang payo toh ahhh ahahahaha

pag naga2let ka sa gf moh sa iba ka tumingin

malamang mag tatanong yon "bket ka sa iba tumitingin indi sa kin"

then sabihin mo " kac pag tumitingin ako sa so nawawala yung galet koh ehh !!!!mheowww1!!1

Anonymous said...

eto isa na lang talaga puta !!!!


B:miss ma tawas kaba dyan !

G:huh "GRRR" oks ka lang

B:kc ang lakas ng dating mo sakin (",)




salvahe/apolo

Anonymous said...

: Girl: ikaw ba si machete?
Boy: bakit? dahil sa abs ako?
Girl: hindi, mukha ka kasing pang-gatong.

Basag!!LOL

eljohn said...

ang laki ng mata mo..,,







bat ka lumapit sakin...?




kc sa sobrang laki ng mata mo..





yan tuloy...
may pagtingin na ako sau..



HAPPY VALENTINES DAY

eljohnchavez@yc

Anonymous said...

10 lang ??? sAna madami pa .. (:

Unknown said...

boy:anu ba yn lagi ka nsa icp q


ghurl:ehh qng nsa icp mu aq bat d mu aq hlikan


boy:eh kc mn d aq mka lapit sau sobra liwanag mo sa gnda mo


ghurl: edi pa panget nlng aq gx2 mo?


boy: wak kna mag pa panget edi mas lalao naq d lalapit sau!!

Anonymous said...

sana test paper nalang ako.....

































































para kahit ndi mo na kayang sagutan pinipilit mo pa rin akong sagutan!!

carmen tisay said...

wow lupit nyo men!!
post naman kayo ng knock jokes!!

Anonymous said...

boy: red horse ka ba??

girL: eh bk8 aman???


boy: kc lakas ng tama ko sau eh..







hehehe
pLss add nyo cOo
cristina_palacpac@y.c
cristina_palacpac@y.c
cristina_palacpac@y.c
cristina_palacpac@y.c

Anonymous said...

b-miss manok ka ba?
g-hindi bkit?
b-limliman mo nmn tong itlog ko..

hahahaha!
bdtrip!

add nyo ko

dahreal_21@yahoo.com-FB

raiza joy said...

w0w nakz nmn,..!!!! kaga2nda ng mga banat ahh,.!!

eljohn said...

mahal,, gawin mo nga ako na kinagigiliwan ng mga lalaki....











ahhhmmm cge....




gawin kitang












































dota.................

eljohn said...

Kandila ka sana





para pwde kitang itirik sa puso kong









patay na patay





sayo!{Eljohnchavez@yahoo.com)

eljohn said...

DNT copy







boy: ang ganda ng mundo noh?





grl: ha?
bat mo nasabi yan?












boy.( sabay tingin sa girl)





dahil ikaw mundo ko..

eljohn said...

ampalaya ka ba?





Kasi kahit anong pait



ang nararanasan ko sayo



ikaw pa rin ang




sustansya ng buhay ko!

Anonymous said...

kla nyo kyo lng ha....



B:nakaka inis yang facebook n yan!

G:bkt nmn?

B:pano pinapsakit ang alo ku kakaicp....

G:ng anu?

B:kac laging tinatanung....wat's on your mind?..

G:eh anu nga yun anu ba nsa icp mu?

B:d ku kac maicp kung panu ka pag kakas yahin sa facebook...eh ikaw lng nsa icp ku eh....



hahahaha
pa add Joselito Tabucao

Anonymous said...

e2 pa...

cguro kung estasyon ka ng radio....








cgurado 97.1 ka.......








kac ikaw ang nag papa tugs!tugs!tugs!tugs!tugs! sapuso ko



hahhaha by joselito

Anonymous said...

miss time traveller ka ba?


nakita ko na kc ang future wife ko

wapak

Anonymous said...

wew,an srap mong patirin....






kc pra tuluyan k ng mhulog saken!!!







i love u destiny...11..frm jaynikka!!
03-04-11

Anonymous said...

patrick q...mhal kita..

i luv u.....

11...

Anonymous said...

wow.. :D
hey, pass nyu nman ako ng banat na yan sa phone.
to oh. 09176471391. thanks!:)

Anonymous said...

9.8 m/sec sq. ang acceleration ng free fall ng gravity..

grabe ang bilis ko pala
mahulog sayo

wow

«Oldest ‹Older 1 – 200 of 300 Newer› Newest»

Post a Comment

back to top